Những website mua hàng trực tuyến tốt nhất hiện nay


Những website mua hàng trực tuyến tốt nhất hiện nay



 Ở Việt Nam, hiện tại đang có hàng nghìn website mua hàng trực tuyến nhưng để chọn một website uy tín quả không phải điều dễ dàng. Dưới đây mà những trang mua hàng tốt nhất Việt Nam mà bạn có thể tham khảo.

I. LAZADA


Lazada.vn chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào đầu năm 2012, là thành viên của Lazada Group – Trung tâm mua sắm trực tuyến số một Đông Nam Á, hiện đang có mặt tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Đi tiên phong trong lĩnh vực Thương mại điện tử của khu vực, Lazada đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm hiệu quả và cung cấp cho các nhà bán lẻ một cách tiếp cận đơn giản, trực tiếp đến đông đảo khách hàng khu vực Đông Nam Á.
Với hàng trăm ngàn sản phẩm đa dạng thuộc những ngành hàng khác nhau từ sức khỏe và sắc đẹp, trang trí nhà cửa, thời trang, điện thoại và máy tính bảng đến hàng điện tử tiêu dùng và điện gia dụng, Lazada sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.
Bên cạnh những sản phẩm đến từ các thương hiệu quốc tế và Việt Nam, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều sản phẩm độc quyền chỉ có duy nhất tại Lazada.
II. FPT SHOP

Được thành lập vào tháng 8/2007, FPT Shop là chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên về các sản phẩm kỹ thuật số như Điện thoại di động, Máy tính bảng, Máy tính xách tay và phụ kiện điện tử … FPT Shop là trung tâm bán lẻ đầu tiên của Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9001: 2000 quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.
Công ty Cổ Phần Bán Lẻ Kỹ Thuật Số FPT là thành viên của tập đoàn FPT Việt Nam. Các sản phẩm với chất lượng hàng chính hãng với mức giá thành cạnh tranh nhất! 
III. LOTTE.VN

Lotte.vn là trang thương mại điện đến từ Hàn Quốc, ra mắt năm 2016. 

Tại website Lotte.vn người dùng có thể lựa chọn đa dạng các mặt hàng từ các nhà cung cấp chính hãng, uy tín của các đơn vị Lotte thành viên: 
> Lotte.vn 
> Trung tâm thương mại Lotte Department Store 
> Siêu thị Lotte Mart 
> TV Home shopping Lotte DatViet. 

Thế mạnh của Lotte.vn là các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, gia dụng chất lượng từ Hàn Quốc cùng các chương trình khuyến mãi “cực sốc” cho đủ các ngành hàng đem đến giá tốt nhất trên thị trường cho người tiêu dùng. 


IV. TIKI



Tiki.vn – Siêu thị mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam sở hữu hơn 800.000 khách hàng và cung cấp đến 120.000 sản phẩm thuộc 10 ngành hàng khác nhau như Sách, Làm đẹp - Sức khoẻ, Nhà cửa - Đời sống, Điện thoại - Máy tính bảng, Thiết bị số - Phụ kiện số, Điện gia dụng, Thiết bị văn phòng phẩm, Mẹ và Bé, Đồ chơi - Đồ lưu niệm, Thể thao – Dã ngoại với mức doanh số tăng trưởng gấp ba lần mỗi năm. 

Tiki.vn đã được trao tặng danh hiệu “website TMĐT được yêu thích năm 2014” do người tiêu dùng bình chọn sau 5 năm nỗ lực hoạt động trong lĩnh vực. Mạng lưới giao hàng của TiKi phục vụ trên toàn quốc, miễn phí cho mọi đơn hàng từ 250.000đ, riêng tại TPHCM và Hà Nội chỉ từ 150.000đ. Dịch vụ vận chuyển 24h giúp khách hàng trải nghiệm mua sắm trực tuyến một cách tiện lợi vừa tiết kiệm được thời gian, công sức mà vẫn bảo đảm được các quyền lợi về bảo hành hay đổi/trả dễ dàng trong vòng 30 ngày. 


V. VATGIA.COM


Trang web mua sắm của Công ty cổ phần Vật giá Việt Nam. Với thông tin mới nhất luôn được cập nhập từ những nhà sản xuất cùng nhiều bài viết của các chuyên gia tư vấn sẽ giúp cho người tiêu dùng đưa ra quyết định mua sắm hiệu quả, Theo đó khi truy cập siêu thị online ww.vatgia.com, khách hàng dễ dàng tìm kiếm thôgn tin với hàng nghìn gian hàng, hàng trăm nghìn sản phẩm về điện tử, công nghiệp, ô tô – xe máy, xây dựng – nhà đất… các dịch vụ và giải trí. Mọi thông tin được trình bày một cách khoa học, kết hợp với nhiều công cụ tìm kiếm cực mạnh, dễ dàng cho người tiêu dùng có thể tìm được sản phẩm như mong muốn, rẻ, chính xác và trong thời gian ngắn nhất. Bên cạnh đó, trang web mua sắm này còn cung cấp cho người tiêu dùng công cụ bình chọn đánh giá chất lượng dịch vụ của người bán, không gian để nhiều người đóng góp ý kiến, trao đổi thông tin về sản phẩm để tìm được những sản phẩm dịch vụ có giá cả và chất lượng tốt nhất.


Với những gợi ý trên hy vọng bạn đã chọn ra một trang mua hàng trực tuyến phù hợp nhất với bạn!



Nhận xét